แนวคิด

                       วิทยานิพนธ์นี้อยู่ในหัวข้อ สภาวะแห่งความลี้ลับ ซึ่งเป็นความต้องการที่จะแสดงทรรศนะ ทางศิลปะว่า มิใช่การเขียนภาพสิ่งสวยงามและให้ความสดชื่นสบายใจเท่านั้น แต่เรื่องอันตรงกัน ข้ามก็มีคุณค่าทางศิลปะด้วย โดยความสำคัญคือการนำเอาความรู้สึกจากจิตใต้สำนึก อารมณ์ ความรู้สึก ความทรงจำที่ติดตัวมาโดยตลอดออกมาเป็นรูปธรรม
                       โดยอาศัยการสร้างรูปทรงสถาปัตยกรรม รูปทรงศิลปวัตถุ บรรยากาศของแสงสี ความลี้ ลับวังเวงที่อยู่ในโบราณสถานเหล่านั้นมาสร้างองค์ประกอบศิลปะขึ้นใหม่ ดังนั้นจึงเข้าไปหาข้อมูลจากโบราณสถานตามต่างจังหวัดหลายๆ จังหวัด มีการถ่ายภาพและสเก็ตช์ภาพเพื่อนำมาศึกษาและวิเคราะห์ก่อนที่จะสร้างสรรค์เป็นงานศิลปะขึ้น

ภาพผลงาน

ชื่อภาพ : วัดพระแก้วดอนเต้าหมายเลข 1

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 150 x 200 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดพระแก้วดอนเต้าหมายเลข 2

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 150 x 200 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดพระธาตุลำปางหลวงหมายเลข 1

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 150 x 200 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดพระแก้วดอนเต้าหมายเลข 3

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 180 x 300 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดพระธาตุลำปางหลวงหมายเลข 2

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 200 x 300 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดดุสิตตาราม

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 150 x 200 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดอุโมงค์

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 150 x 200 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดไหล่หิน

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 150 x 200 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดต้นแกว๋นหมายเลข 1

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 150 x 240 เซนติเมตร

ชื่อภาพ : วัดต้นแกว๋นหมายเลข 2

เทคนิค : สีน้ำมันบนผ้าใบ
ขนาด : 200 x 250 เซนติเมตร